TÍCH LŨY ĐIỂM THƯỞNG KHI KHÁCH HÀNG ĐĂNG NHẬP LẦN ĐẦU VÀO APP
Tính năng tích lũy điểm thưởng cho phép khách hàng nhận điểm khi đăng nhập lần đầu vào ứng dụng của thương hiệu. Điểm thưởng có thể được sử dụng để giảm giá hoặc tham gia các chương trình khuyến mãi.
Cách tạo chương trình tích điểm khi đăng nhập lần đầu
1. Truy cập hệ thống
Đăng nhập vào Web quản trị -> Chọn mục Quản lý chương trình từ thanh menu -> Chọn tab Tích điểm -> Bấm Tạo mới để tạo chương trình Tích điểm khi đăng nhập lần đầu.
2. Thiết lập thông tin chương trình
Tên chương trình: Nhập tên chương trình tích điểm (VD: "Tích điểm khi đăng ký thành viên").
Kênh áp dụng: Chọn hình thức áp dụng
Số điểm thưởng: Nhập số điểm khách hàng sẽ nhận được khi đăng ký thành viên.
3. Hoàn tất và kích hoạt
Kiểm tra lại các thông tin đã nhập.
Bấm Lưu để lưu chương trình -> Bấm Kích hoạt để chương trình có hiệu lực.
Khách hàng có thể đăng ký thành viên thông qua các kênh sau:
2.1. Đăng nhập lần đầu vào MiniApp trên Zalo
Khách hàng truy cập MiniApp của thương hiệu trên Zalo.
Hệ thống tự động cộng điểm thưởng vào tài khoản sau khi đăng nhập thành công.
2.3. Đăng nhập lần đầu vào App trên Mobile
Khách hàng tải và mở ứng dụng của thương hiệu trên điện thoại.
Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng theo quy định.
3. Chính sách tích lũy điểm thưởng
Số điểm thưởng nhận được khi đăng nhập thành công. sẽ tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi của thương hiệu.
Điểm thưởng có thể được sử dụng để đổi quà, áp dụng giảm giá hoặc các ưu đãi khác theo quy định.
Khách hàng có thể kiểm tra số điểm đã tích lũy thông qua MiniApp trên Zalo hoặc App trên Mobile.
4. Lưu ý
Mỗi số điện thoại/email chỉ có thể đăng ký một tài khoản thành viên.
Điểm thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Thời hạn sử dụng điểm thưởng có thể áp dụng theo từng chương trình cụ thể.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Last updated