Danh sách khách hàng
Danh sách khách hàng được sử dụng để hiểu rõ mục tiêu và mục đích của việc thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin khách hàng.
Bảng danh sách thông tin khách hàng
Bao gồm các trường :
Khách hàng: Tên + Số điện thoại của khách hàng
Email: Email của khách hàng
Giới tính: Giới tính khách hàng
Ngày sinh: Ngày sinh khách hàng
Giới thiệu bởi: Thông tin khách hàng được giới thiệu từ ai hoặc chi nhánh nào.
Điểm khả dụng: Điểm hiện tại còn sử dụng được của khách hàng
Điểm đã tích: Tổng điểm đã tích từ lúc bắt đầu đến thời điểm hiện tại của khách hàng
Điểm hết hạn: Tổng điểm đã hết hạn của khách hàng
Xếp hạng: Hạng hiện tại của khách hàng
Lần đầu đăng nhập: Thời gian khách hàng đăng nhập app MemBee lần đầu tiên
Lần cuối truy cập: Thời gian khách hàng đăng nhập app MemBee lần cuối
Ngày giao dịch đầu: Thời gian khách hàng phát sinh đơn hàng với thương hiệu lần đầu tiên
Trạng thái Zalo OA: Trạng thái của khách hàng đối với Zalo OA của thương hiệu
Trạng thái: Trạng thái hoạt động của tài khoản khách hàng

Tìm kiếm khách hàng
Truy cập Tài khoản đăng nhập chọn Quản lý khách hàng .
Hệ thống hiển thị các danh sách khách hàng. Danh sách bao gồm các thông tin cần thiết liên quan đến khách hàng.
Nhập vào thanh tìm kiếm tra cứu thông tin khách hàng.
Hệ thống sẽ kiểm tra và trả ra thông tin khách hàng hợp lệ.

Lọc thông tin khách hàng
Truy cập Tài khoản đăng nhập chọn Quản lý khách hàng .
Hệ thống hiển thị các danh sách khách hàng. Danh sách bao gồm các thông tin cần thiết liên quan đến khách hàng.
Admin có thể lọc khách hàng theo bộ lọc mặc định sau:
Bộ lọc theo xếp hạng: Theo các hạng thành viên của khách hàng.
Bộ lọc theo giới tính: Theo các giới tính của khách hàng.
Bộ lọc trạng thái: Tất cả, hoạt động và khóa.
Bộ lọc theo ngày giao dịch đầu: Hệ thống lọc theo ngày Admin thiết lập.
Bộ lọc theo chi nhánh: Theo các chi nhánh của khách hàng.
Hệ thống sẽ kiểm tra và trả ra thông tin khách hàng hợp lệ.

Last updated