Dashboard
Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi tổng quan các báo cáo cơ bản từ tất cả hệ thống tin nhắn trên màn hình dashboard. Nhờ đó, doanh nghiệp nắm bắt được quá trình khách hàng truy cập và sử dụng chatbot một cách liên tục và rõ ràng.
Dashboard tổng quan bao gồm những thông tin sau:

Bộ lọc theo hệ thống: Hiển thị danh sách hệ thống từ hệ thống. Chọn danh sách các hệ thống hoặc theo hệ thống mặc định. Có thể chọn toàn bộ hệ thống.
Bộ lọc theo thời gian: Thời gian hiển thị báo cáo, mặc định hiển thị 30 ngày gần nhất.
Thống kê về Tổng số trò chuyện theo bộ lọc tùy chỉnh. Tổng số trò chuyện là tổng số lượng cuộc trò chuyện đã diễn ra giữa chatbot và người dùng trong suốt quá trình trò chuyện với nhau.
Thống kê về Tổng tin nhắn theo bộ lọc tùy chỉnh. Tổng tin nhắn là tổng số tin nhắn đã diễn ra giữa chatbot và người dùng trong suốt quá trình trò chuyện với nhau.
Thống kê về Tổng người dùng theo bộ lọc tùy chỉnh. Tổng người dùng là tổng số người đã từng sử dụng chatbot để trò chuyện với hệ thống.
Thống kê vế Thời gian trung bình/ trò chuyện theo bộ lọc tùy chỉnh. Thời gian trung bình/trò chuyện là khoảng thời gian trung bình mà người dùng và chatbot đã trò chuyện với nhau.
Thống kê về Tỷ lệ giữ chân người dùng theo bộ lọc tùy chỉnh. Tỷ lệ giữ chân người dùng là chỉ số cho biết có bao nhiêu người dùng quay lại sử dụng chatbot sau lần đầu tiên.
Thống kê biểu đồ chats theo bộ lọc tùy chỉnh. Biểu đồ chats hiển thị tổng số cuộc trò chuyện, bao gồm cả những cuộc đã hoàn thành và những cuộc đang chờ xử lý.
Phân bố cuộc trò chuyện theo thời gian (Múi giờ UTC)

Biểu đồ cột số lượng tin nhắn theo từng giờ
Giúp xác định thời gian cao điểm sử dụng chatbot
Biểu đồ xu hướng: Số lượng cuộc hội thoại & Tỷ lệ phản hồi thành công

Lượng cuộc trò chuyện theo ngày/tuần/tháng
Dashboard theo dõi hoạt động bao gồm những thông tin sau:

Biểu đồ số lượng người dùng: Hiển thị tổng số người dùng tương tác với hệ thống theo khoảng thời gian được chọn từ bộ lọc.
Tin nhắn gần đây: Hiển thị danh sách các tin nhắn mới nhất từ người dùng. → Nhấn "Xem tất cả" để chuyển đến màn hình Quản lý hội thoại.
Câu hỏi phổ biến: Hiển thị danh sách các câu hỏi được người dùng quan tâm nhiều nhất.
Xem chi tiết câu trả lời: Nhấn vào biểu tượng 👁️ để xem nội dung trả lời của từng câu hỏi.
Thêm vào danh sách FAQ: Nhấn nút "Thêm vào danh sách FAQ" để lưu câu hỏi và câu trả lời vào hệ thống FAQ.
Last updated