Dashboard
Last updated
Last updated
Doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi tổng quan các báo cáo cơ bản từ tất cả hệ thống tin nhắn trên màn hình dashboard. Nhờ đó, doanh nghiệp nắm bắt được quá trình khách hàng truy cập và sử dụng chatbot một cách liên tục và rõ ràng.
Thống kê về Tổng số trò chuyện theo bộ lọc tùy chỉnh. Tổng số trò chuyện là tổng số lượng cuộc trò chuyện đã diễn ra giữa chatbot và người dùng trong suốt quá trình trò chuyện với nhau.
Thống kê về Tổng tin nhắn theo bộ lọc tùy chỉnh. Tổng tin nhắn là tổng số tin nhắn đã diễn ra giữa chatbot và người dùng trong suốt quá trình trò chuyện với nhau.
Thống kê về Tổng người dùng theo bộ lọc tùy chỉnh. Tổng người dùng là tổng số người đã từng sử dụng chatbot để trò chuyện với hệ thống.
Thống kê vế Thời gian trung bình/ trò chuyện theo bộ lọc tùy chỉnh. Thời gian trung bình/trò chuyện là khoảng thời gian trung bình mà người dùng và chatbot đã trò chuyện với nhau.
Thống kê về Tỷ lệ giữ chân người dùng theo bộ lọc tùy chỉnh. Tỷ lệ giữ chân người dùng là chỉ số cho biết có bao nhiêu người dùng quay lại sử dụng chatbot sau lần đầu tiên.
Thống kê biểu đồ chats theo bộ lọc tùy chỉnh. Biểu đồ chats hiển thị tổng số cuộc trò chuyện, bao gồm cả những cuộc đã hoàn thành và những cuộc đang chờ xử lý.