Quản lý cấu hình chụp hóa đơn tích điểm
Nhằm tạo sự thuận lợi cho việc tích lũy điểm một cách dễ dàng cho khách hàng và doanh nghiệp. Việc mang trải nghiệm tốt cho khách hàng giúp cho doanh nghiệp đảm bảo được doanh thu và duy trì được số lượng khách hàng. Do đó, MemBee thiết lập chương trình Chụp hóa đơn cho doanh nghiệp nhằm mang lại sự tiện dụng tối đa cho khách hàng của doanh nghiệp.
Thiết lập cấu hình chung hóa đơn
Truy cập Tài khoản đăng nhập chọn Quản lý chương trình sau đó chọn mục Chụp hóa đơn.
Click Thiết lập chung.
Thiết lập các thông tin:
Tên thông tin doanh nghiệp: Admin nhập các thông tin tên doanh nghiệp để hệ thống có thể nhận diện được doanh nghiệp qua hóa đơn.
Mã số hóa đơn giao dịch: cho phép admin tick vào ô để lấy mã số hóa đơn làm thông tin bắt buộc.
Cho phép duyệt tự động hóa đơn: cho phép admin tick vào ô để thực hiện duyệt tự động hóa đơn khi đủ các thông tin bắt buộc tại ứng dụng MemBee Consumer.
Ngày và thời gian thực hiện giao dịch: là thông tin bắt buộc và mặc định ở hệ thống để thực thi chương trình này.
Tổng thành tiền của hóa đơn giao dịch: là thông tin bắt buộc và mặc định ở hệ thống để thực thi chương trình này.
Trạng thái: Admin nhấn Kích hoạt để kích hoạt trạng thái hoạt động chương trình này.
kiểm tra lại thông tin và nhấn Lưu để lại các thông tin đã thiết lập.
Last updated